Những ngày trung thu đang tới gần, các sự kiện, lễ hội cũng đang được gấp rút chuẩn bị phục vụ ngày lễ lớn trong năm này. Hàng loạt các hoạt động marketing offline từ các hãng bánh kẹo, đặc biệt là bánh trung thu diễn ra sổi nổi. Và từ các hãng cũng có sự cạnh tranh khá gay gắt.

Không chỉ marketing offline, marketing online nhân dịp trung thu cũng nên được đẩy mạnh lên mức tối đa. Dù công ty, doanh nghiệp của bạn không kinh doanh những mặt hàng liên quan trực tiếp đến ngày lễ trung thu. Nhưng đây cũng là dịp giúp bạn gia tăng nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu.

  1. Tạo không khí trung thu khi khách hàng ghé website, fanpage . Bạn nên thay đổi logo, cover, slider website theo chủ đề trung thu.
  2. Những ngày gần đây những từ khóa, #hastag về trung thu được sử dụng rất nhiều và rộng rãi. Các bài viết bám sát chủ đề trung thu, đi kèm với sản phẩm dịch vụ công ty sẽ có cơ hội được tìm đọc nhiều hơn. Thứ hạng trên google bài viết vì thế cũng có thể được tăng lên đáng kể.
  3. Đồng thời tiến hành chạy adword, facebook marketing cho các post về trung thu.
  4. Tiếp theo tiến hành đi backlink đến các diễn đàn với các bài post khác nhau dẫn link về website.
  5. Trung thu là dịp một dịp tốt để tạo các sự kiện, chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Không chỉ kể đến những hãng bánh kẹo, cửa hàng bán bánh trung thu. Những nhãn hàng, cửa hiệu bán đồ cho mẹ và bé, đồ chơi cho trẻ nhỏ, những dịch vụ chăm sóc làm đẹp cũng nên tận dụng cơ hội này.
  6. Tổng kết đánh giá chiến lược marketing khi sự kiện đi qua. ---------------- THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty CP BUFFCO Địa chỉ : số 40 Ngõ hòa bình 2, phố minh khai, phường minh khai, Hai bà trưng, Hà nội

☎ Điện thoại liên hệ : 0989333537

Website: pubweb.vn

Facebook: www.facebook.com/pubweb.vn

Bạn đang có 1 ý tưởng?
Liên hệ ngay