5 XU HƯỚNG KINH DOANH HOT NHẤT NĂM 2016

2016-09-06 12:34:26 | Pubweb.vn
fb fb
  1. Bán đồ ăn vặt

Bán đồ ăn vặt dường như đã trở thành nghề tay trái của các chị em công sở hoặc công việc phụ giúp kinh tế cho các mẹ bỉm sữa. Điểm cộng cho ngành nghề kinh doanh này là không cần đầu tư vốn quá nhiều, việc ứ đọng vốn cũng thấp, rất phù hợp với những người có số vốn nhỏ và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Năm 2015, bán đồ ăn vặt trở thành một cỗ máy kiếm tiền nỏng hổi. Và trong năm nay đây vẫn sẽ là dịch vụ kinh doanh hot

        2. Dịch vụ chụp ảnh cưới 

Hiện tại, dịch vụ chụp ảnh cưới là một trong những ngành nghề kinh doanh phát triển tốt tại Việt Nam. Và dịch vụ này không chỉ chụp cho những cặp cô dâu chú rể cưới lần đầu. Mà còn có thể chụp cho các cặp đôi yêu nhau, các cặp vợ chồng chụp ảnh kỉ niệm sau khi cưới. Mỗi cặp đôi thông thường sẽ cần khoảng từ 2 - 3 album ảnh cưới. Số tiền bạn thu về có thể lến tới từ 6 - 9 triệu cho 1 lần chụp. Nhưng điểm trừ cho loại hình kinh doanh này là bạn cần có một số vốn tương đối. Vì để ra một album ảnh cưới cần qua nhiều khâu, tốn nhiều nhân sự, máy móc và trang phục cưới ( váy cưới, áo vest, ... ) cũng có giá khá mắc.

        3. Đồ cho mẹ và bé.

Mỗi năm có hàng nghìn trẻ sơ sinh ra đời. Và đương nhiên con số này sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai, vì vậy nhu cầu đồ dùng cho mẹ và bé là vô cùng lớn. Nếu tìm được nguồn hàng cạnh tranh chắc chắn bạn sẽ kinh doanh có lời lớn trong ngành kinh doanh này.

        4. Thời trang

Nhu cầu ăn mặc là tất yếu đối với mỗi con người. Và càng ngày, khi đời sống người dân được nâng lên thì nhu cầu về may mặc đặc biệt là những trang phục thời trang, theo kịp xu hướng cũng tăng lên theo tỉ lệ thuận. Bạn có thể lên mạng và tìm được hàng tá nguồn hàng thời trang. Và cũng có thể cung cấp cho hàng nghìn người muốn sở hữu nó. Đây là ngành kinh doanh tốt, đem lại lợi nhuận cao. Chính vì thế mà sức cạnh tranh từ ngành hàng này rất lớn. Khách hàng để phục vụ cho ngành nghề này trải rộng có thể từ các bé sơ sinh tới người trung niên lớn tuổi. Bạn nên thu hẹp đối tượng khách hàng của mình để có những chiến lược kinh doanh phù hợp và chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

        5. Quán cơm văn phòng

Khối dân văn phòng hiện nay cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng. Khi Việt Nam tính đến năm 2015 có tới 61.000 công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ, số lượng công, nhân viên là con số vô cùng lớn. Chỉ cần phục vụ tốt một nhóm nhỏ trong số những người dân văn phòng này là bạn cũng đã có thể kiếm được số lãi đều đặn qua các năm.

 

 

Bình luận